Wednesday, April 13, 2016

สมองมึงคิดได้แค่นี้หรือ " ไอ้ตูบ " ทรราช ประยุทธ์ จันทรโอชา

'ไอ้ตูบ'แนะครม.อ่านหนังสือ'การปกครองประเทศจีน'  และแต่งตัวเหมือนเกาหลี ลั่น  สอดคล้องประเทศไทย

-
"ไอ้ตูบ" แนะ ครม.อ่านหนังสือ The Governance of China เขียนโดยประธานาธิบดีสี จิ้นผิง ผู้นำจีน เล่าเรื่องการบริหารงาน ที่มีแนวทางสอดคล้องกันกับประเทศไทย ระยะปฏิรูป

-
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 12 เมษายน ที่ทำเนียบรัฐบาล นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยว่า ในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ทรราช ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้า คสช. แนะนำหนังสือ The Governance of China ให้ ครม.อ่าน ซึ่งเป็นหนังสือที่เขียนโดยผู้นำจีน บอกเล่าเรื่องการบริหารงานที่มีแนวทางสอดคล้องกันกับประเทศไทย เพราะอยู่ในระยะเวลาแห่งการปฏิรูปเช่นเดียวกัน 

-
และเมื่อวานนี้ 

-
 "ไอ้ตูบ"  ตัวเดิม ประชุมครม.โจร  เปรียบผู้หญิงแต่งตัวต้องดั่งทอฟฟี่ แกะก่อนขายไม่ได้สนใจ ต้องห่อมิดชิด

-
 "ไอ้ตูบ" เห่าว่า สงกรานต์ที่มีความสุข เพราะจะเป็นปีที่เรามีความสุขที่สุด เพราะกว่า 10 ปีแล้วที่ประเทศไทยไม่มีความสุขที่แท้จริง เพราะฉะนั้นอยู่ที่พวกเราทุกคนที่จะช่วยกันทำ ไม่ใช่ตนคนเดียว อย่างดาราที่มาวันนี้เขาก็ไม่แต่งตัวโป๊ เราต้องแต่งตัวให้ดูดี แต่งชุดไทยบ้างก็สวยดี สำหรับการแสดงก็ว่ากันไป คนที่ดูก็ชินแล้ว มันต้องเป็นแบบนี้คนถึงจะดู แต่ความจริงทุกคนรู้อยู่แล้วว่ามันเป็นวัฒนธรรมไทย ไปเปิดดูเกาหลีทำไมเขาไม่แต่งโป๊ ก็ถือว่าแปลกนะ บางครั้งเขาแทบไม่จูบกันเลย

-
 "ไอ้ตูบ"  เห่าต่อตนบอกแล้วว่าผู้หญิงเปรียบเสมือนทอฟฟี่หรือขนมหวานที่ต้องมีห่อ หากเราเอาขนมมาขายแล้วเปิดห่อทั้งหมดก็คงไม่มีใครอยากกิน มันต้องอยู่ในห่อแล้วจะน่าสนใจ พอเห็นแล้วน่ากินจึงค่อยเปิดดู ส่วนที่เปิดหมดแล้วมันก็ไม่น่าสนใจ ส่วนคนที่ไม่เปิดก็โชคดีไป 

-
สมองมึงคิดได้แค่นี้ งั้นหรือ  "ไอ้ตูบ"

-
ทหารอย่างพวกมึงก็คิดจะปกครอง ด้วยอำนาจจากปากกระบอกปืนก้เท่านั้น  อ้างศักศรี ความเผ็นลูกผู้ชายตลอดเวลา แม้กระทั้งยิงคน มือเปล่า แบบไม่มีทางสู้ อย่างกรณี ราชประสงค์ปี 53  

-
นี้หรือวิธีคิดของ  "ไอ้ตูบ"  กูว่ามึงยิ่งกว่าหน้าตัวเมีย ควรไปหาผ้าถุงใส่จะเหมาะกว่าเครื่องแบบทหาร 

-
ส่วนเรื่อง เปรียบผู้หญิงเป็น ทอฟฟี่  นั้นยิ่งแสดงให้เห็นว่า  สมองมึงมองเพศแม่อย่างไร  คิดแต่แค่ ซื้อขาย มองเพศแม่เหมือนขนมหวาน 

-
ถุย.............. "ไอ้ตูบ" ประยุทธ์ จันทรโอชา  

-
เสรีชน


No comments:

Post a Comment