Sunday, April 10, 2016

ฆาตกร 10 เมษา กับ ทรราช คสช. คือคนๆเดียวกัน

ฆาตกร 10 เมษา กับ ทรราช คสช. คือคนๆเดียวกัน
-
เมื่อวานเห็นภาพของพี่น้องเราที่มาเดินผ่านทุ่งสังหารที่คอกวัว แล้วก็ใจหาย  พลันอ่านข่าว ไอ้ตูบ แล้วยังเห็นแจ้งว่า ไอ้พวกฆาตกร มันคิดกันอย่างไร 
-
เริ่มที่...............

ทรราช ประยุทธ์  ถามนักการเมืองโวยคำถามพ่วงเพื่อใคร เหน็บจะเป็นจะตาย แค่ถาม ส.ว. ลากตั้งที่มาจากอำนาจ คสช.เลือกนายกฯ เปลี่ยนผ่าน 5 ปี ซัดแล้วหลายสิบปี รัฐบาลที่แล้วทำอะไรบ้าง ยังมีหน้ากล้าตำหนิ คสช.อีก
-
เมื่อวันที่ 10 เม.ย.59  ซึ่งวันนี้เป็นวันเดียวกันกับที่ ทหารภายใต้การสั่งการของ  ทรราช ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้า คสช.  คนปัจจุบัน ได้ ฆ่าประชาชน ในวันนี้ ที่ สี่แยกคอกวัว
-
มาวันนี้ ทรราช ประยุทธ์ กล่าวถึงกรณีฝ่ายการเมืองกังวลเรื่องเนื้อหา และคำถามพ่วงประชามติร่างรัฐธรรมนูญ ให้ ส.ว.ลากตั้ง หรือร่างทรงของ คสช. โหวตเลือกนายกรัฐมนตรี ช่วงเปลี่ยนผ่าน 5 ปี  
-
ในเมื่อ ทรราช ประยุทธ์ ถาม 
-
ผมเองในฐานะประชาชน  คนหนึ่ง ที่เสียภาษีให้เป็นเงินเดือนของ คสช.และข้าราชการที่งประเทศ  ก็จะขอตอบ  
-
หากใให้ สว. ลาตั้งที่เป็นเหมือนร่างทรงของ ทรราช คสช. มีสิทธิ เลือกนายก ฯ มันทำให้ประเทศเลวร้ายลงมากกว่าเดิม แน่นอน เพราะที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ มันก็ยิ่งกว่าแย่ เสียอีก 
-
ประชาชนจะมีความทุกข์มากขึ้น
-
หรือนักการเมืองที่ไม่ดีอย่าง ฆาตกร ร่วมกับทรราช ประยุทธ์ ก็จะทำอะไรสิ่งที่เลวร้าย ฆ่าประชาชน เหมือนผักปลา ดั่งเหตุกาณ์ เมื่อปี 2552- 2553 อีก  
-
ส่วนคำถามที่ทรราช ประนุทธ์ ถามว่าปัญหาเรื่องประชาชนแตกแยก 
-
ขอตอบว่า แตกแยกเพราะใคร ๆ เป็นคนที่ทำให้แตกแยก ไม่ใช่ ทหารของ ทรราชประยุทธ์ เข้าร่วมกับ กปปส. จงใจใช้กำลังและสร้างปัญหา ให้รัฐบาล ปู จนต้องประกายุบสภา หรือ 
-
ส่วนปัญหาประมงผิดกฎหมาย  การค้ามนุษย์   ก็ที่ปรึกษา คสช. ไม่ใช่หรือที่เป็นตัวปัญหา 
-
ส่วนปัญหาการบิน การคอร์รัปชัน ก็ทรราช ประจิน ไม่ใช่หรือที่รับเงินใต้โต๊ะแล้วให้ ใบอนุญาติ ให้กับการบินนั้น ๆ ทั้งที่ ไม่ได้มาตรฐานการบิน 

-
ส่วนคดีความที่ค้างคาจำนวนมาก ตั้งแต่ปี 2549 นั้นไม่ใช่สถุนกลุ่มเดียวกันกับ ทรราช ประยุทธ์ หลอกหรือ 
-
คดีความต่างๆ ไม่คืบหน้า 
-
มันจะคืบหน้าได้อย่างไร ก็ในเมื่อ ตัวการสำคัญ ก็คือกองทัพ ที่กินเงินเดือนจากประชาชน แต่เสือก ทำตน รับใช้ อำมาตย์เผด็จการ  ร่วมมือกับ นักการเมืองชั่วอย่างประชาธิปัตย์  เข่นฆ่าประชาชน ครั้งแล้วครั้งเล่า
-
เมื่อวาน 10 เมษา ประชาชน พี่น้องของผู้ที่ถูกยิง ด้วยน้ำมือของทหาร ก็ออกไป แสดงจุดยืน เพราะเวลากว่า 5 ปี เต็ม ทรราช ประยุทธ์ และคณะ ก็ยังหาตัว ฆาตกรไม่ได้ 
-
เพราะอะไร..............
-
ถ้าไม่ใช่ คณะรัฐบาลทรราช คสช. ชุดนี้เป็นชุดเดียวกับกับ ฆาตกรที่ได้ฆ่าประชาชนเมื่อวันที่ 10 เมษา 2553
-
เสรชน


No comments:

Post a Comment