Friday, April 10, 2015

"กลัวที่ไหน" ทเหี้ยกดหัวแกนนำได้ แต่สำหรับประชาชน ไม่มีทาง

ประวิทย์ ขู่ ประยุทธ์ตะคอก ลูกสมุนทั้งคอกจับตา ล่า จัดการ ทั่วแผ่นดิน
แต่ประชาชนของจริง เขากลัวที่ไหนล่ะ???? เหอ ๆ ยิ่งนานวัน จะยิ่งรู้ว่า กดประชาชนตลอดไปไม่ได้








ปฏิบัติการ คืนความสุข ให้ คสช.(เพื่อนเรายังตายแทนเราได้ แล้วทำไมเราจะตายเพื่อเพื่อนไม่ได้)เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2558 เวลา 21.50 น. ครบรอบ 5 ปีเหตุการณ์ขอคืนพื้นที่ 10 เมษายน 2553 เพจเฟซบุ๊ก Prachatai รายงานว่ามีชายไทยไม่ทราบชื่อ ได้เดินทางมาคาดผ้าแดงรอบอนุสาวรีย์ประชาธ­ิปไตย พร้อมกล่าวว่า "ผมเห็นเพื่อนผมตาย สิ่งที่เกิดขึ้นในปัจจุบันเป็นสิ่งไม่ถูกต­้อง ถ้าผมทำผิดเอาผมไปประหารได้เลย"ล่าสุดก่อนที่ชายนิรนามจะเดินหายไปได้แจ้ง­ชื่อกับประชาไทว่าตนเองชื่อนายเฉลิมชัย ภูพวก เป็นชาวภูเวียง จ. ขอนแก่น แต่อพยพมาตั้งรกรากที่ อ. คำม่วง จ. สกลนคร ปัจจุบันรับจ้างใช้แรงงานอยู่ในกรุงเทพนายเฉลิมชัยบอกว่ายินดีให้รัฐทำการจับกุมด­ำเนินคดีแต่ยืนยันว่าตัวเองทำงานคนเดียว เนื่องจากเห็นว่าการกดบังคับที่ดำเนินอยู่­เป็นสิ่งไม่ถูกต้อง

Posted by แนวร่วมสามัญชนต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ on Friday, April 10, 2015

No comments:

Post a Comment