Thursday, March 12, 2015

ใครปล้นชาติ ปล้นแผ่นดิน? ไม่ใช่ทักษิณ แต่เป็นคนเส้นใหญ่เหนือแผ่นดินไทย



ใครปล้นชาติ?  ไม่ใช่ทักษิณ แต่เป็นคนเส้นใหญ่เหนือแผ่นดินไทย
ใครมีเส้นสายบงการเอาสมบัติชาติมาเป็นของตน?
ใครเปิดโอกาสให้ต่างชาติมาหากิน ดูดทรัพย์สมบัติแผ่นดินไทยออกไป มายาวนาน?

ใครคนนั้น ไม่ใช่ทักษิณ  .... แล้วใครล่ะ?

มีคนส่งข้อความมา น่าสนใจครับ

ลองอ่านและพิจารณานะครับ


เพื่อนรัก..อ่านและดู เพื่อตาจะได้สว่าง ขึ้นบ้างเรื่องน้ำมันไม่ต้องมานั่ง...งงอีกต่อไป
 : หยุด.โยนบาปให้ทักษิณได้แล้วความลับถูกเปิดเผย..อ่านก่อนให้เข้าใจแล้วค่อยเปิด ดู คลิป..??.ประเทศไทย
มีน้ำมันดิบและก๊าซธรรมชาติ
มากระดับต้นๆของโลกมากกว่า ซาอุดิอา
ระเบีย,บรูไน,คูเวต,โบลิเวีย เม็กซิโก ฯลฯ
**********************************
  : ไม่ต้องดูซ้ำก็ได้...
แต่แค่อยากให้รู้ว่าอะไรๆ ที่ไม่ดีมันก็โยนให้ ทักษิณฯอย่างไม่ลืมหูลืมตาทักษิณไม่ใช่ญาติ ของผมและผมก็ไม่ได้รักนับถือทักษิณ
มากกว่า บิดามารดา ของผมแต่ผมก็รักความ ยุติธรรมไม่น้อยกว่าสัมมาชนทั่วไป
มีการส่งเรื่องนี้มา..ดูแล้วยิ่งปวดใจ..เรามีน้ำมันมากกว่าบรูไนและคูเวตที่แสนรวย
ยาว 30 นาที แต่คุ้มค่า หูตาจะสว่างขึ้นทันที

 : สารคดีน้ำมันของไทย..คนไทย ที่
ต้องตื่นรู้ตื่นตัวแ ล้ว มิน่าเล่า
มาตรา190 ถึงได้หอมหวลนัก

 : เตรียมเวลา 30 นาที เพื่อดู แล้วจะรู้ว่า ที่ทักษิณให้สัมปทาน กับ ไอักัน อังกฤษ โดยใช้นักการเมืองไทย ทำให้รู้ว่า ทำไมไอ้กันถึงอยากเข้ามายุ่งเมืองไทยนัก
ดูให้จบนะ..ใครดูแล้ว..ดูอีกรอบ เล่าให้ลูกหลานฟังด้วย แล้วช่วยกันต่อต้านการขุดเจาะ น้ำมัน แก๊ส ที่ให้ประโยชย์ แก่ ประเทศเราไม่เป็นธรรม เอาเปรียบ ประเทศ ของเรา ..! ไม่ว่า
((( คุณจะ ใส่เสื้อ สีไหน )))

 : นี้คือผลประโยชย์ ของเราทั้งสิ้น อย่าดู(( แล้วนิ่งเฉย )) ช่วยกันส่งต่อ ช่วยกันปุกกระแสต่อต้านมันเพียง แต่ช่วยกันส่งต่อคนไทยจะได้ตื่นซะทีนอนหลับมานานแล้ว จะได้มีพลังต่อต้านมัน ให้หยุด....! กอบโกยผลประโยชย์ชาติเราไป ให้ได้...! ช่วยกัน แชร์ และส่ต่อให้ มาก.ๆๆๆๆ

 : และนี่คือความเห็นเพิ่มเติม
เป็นความจริงที่ประเทศเรา ถูกปล้นเอาสมบัติชาติสมบัติ แผ่นดินไปยก ไปขายให้ไอ้กัน ให้ยุโรป ฯลฯ   แต่โปรดเข้าใจให้ถูต้องเสียใหม่ว่า   
 : การกอบโกงนี้มันเกิดมานานแสนนาน  และก็ไม่ใช่แต่น้ำมัน เท่านั้น  ทรัพยากรที่มีค่าอื่นๆ  รัฐวิสาหกิจ ธนาคาร และธุรกิจที่สำคัญใหญ่ๆ ก็ถูกผูกขาดไว้เช่นเดียวกัน และการผูกขาดนี้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องคงเสันคงวาในทุกรัฐบาล

 : แต่..โปรดอย่าไปโยนบาป ให้กับทักษิณการให้สัมปทานน้ำมัน มีมาก่อน ทักษิณ เกิดเสียอีกและนับสิบรัฐบาลก็ต้องดำเนินตาม แนวทางนี้..เพราะผู้ผูกขาดผลประโยชน์ ของชาตินั้นอยู่เหนือ รัฐบาลทุกชุดที่เคยมีมาในประเทศไทย

 : และนั่นแหละคือตัวตักตวงปล้น ผลประโยชน์จากคนไทยตาดำๆ ที่แท้จริง  ...โปรดดูข้อมูลให้ละเอียด ตัวเลขที่เขาแสดง
-ปี2550 -2554 มันเป็นยุดของใครรัฐบาลทักษิณอยู่ใน อำนาจ แค่ 7 ปี.แต่ธุรกิจน้ำมันนั้นเริ่มมาตั้งแต่..รัชกาลไหน..รัฐบาลใคร????
-พอปี 2549 ทักษิณก็ถูกรัฐประหารจะมีปัญญาอะไรที่ จะมาตัก ตวงผลประโยชน์จาก น้ำมันที่ฝังรากลึกมายาวนานโรงแยก แก๊สก่อตั้งปีไหน..??..รัฐบาลไหนเป็นคนขาย โรงกลันน้ำมัน THAI OIL  ให้พรรคพวกด้วยเชคใบเดียว..แล้วกรุณาดูให้เต็ม ตาว่าปัจจุบันตระกูลที่ซื้อไปนั้นมันทำอะไรอยู่..??.ปตท.เดิมคือ สามทหาร..ใครก่อตั้ง..??..ใครถือหุ้นใหญ่ ทักษิณเกี่ยวข้อง ตรงไหน..??..ปัจจุบันใครถือปุ้นใหญ่ใน ปตท..??..ไปดูสิมีของ ทักษิณกี่หุ้น ..??..ปตท.สผ..กำไรปีละกี่ล้าน..??

 : ก่อตั้งในสมัยรัฐบาลของใคร..??..ทำไมถึงถ่อไปเจาะสำรวจ น้ำมันได้ทั่วโลก..??..ยกเว้นประเทศไทย..?? แล้วดูด้วยว่าใครถือหุ้นใหญ่..??..ทักษิณมีกี่หุ้น..?? กรุณาอย่า สร้างบาปโดยการปรักปรำคนอื่นๆ แค่ฟังเขาด่าตามๆ กันมาเท่านั้น..โปรดไตร่ตรองให้ดีแล้วจะรู้ว่า...แท้จริง ทักษิณ ไม่ใช่คนทรยศทำ ลายชาติ แต่ตัวอกตัญญูต่อชาติต่อแผ่นดินที่แท้จริง..คือ..ขบวน การจ้องทำลายทักษิณ..แม้ทักษิณจะมีส่วนเลว..แต่ก็ไม่ระยำเท่า พวกที่จ้องจองเวรทักษิณแน่นอน

 : อีกไม่นานความจริงทั้งหมดต้องถูกเปิดเผย..(ที่จริงคนไทยหลายล้านคนเขาตาสว่างกันนานแล้ว).และเชื่อว่า หลายต่อหลายๆๆๆๆๆๆ คนก็จะรับความจริงไม่ได้..ว่า..ไอ้ตระกูล ที่กอบโกยผลประโยชน์ของชาติมานานแสนนานนั้น..มันไม่ใช่ ทักษิณแน่นอน....ล้านๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เปอร์เซ็นต์..ไม่นานเกินรอ ได้รู้แน่นอนเตรียมใจไว้ให้พร้อมก็นแล้วกัน

 : อยากให้คนไทยทุกคนสนใจและเจาะให้ถึงแก่นของเรื่องนี้อย่าง จริงจัง..จะได้ตาสว่างเพราะเจอความจริง.ไม่ใช่หลงเชื่อแต่..ความเท็จ..อะไรๆชั่วๆ ก็โยนให้แต่..ทักษิณร่ำไป..น่าสงสารจัง

No comments:

Post a Comment