Tuesday, March 17, 2015

หากคนรักสันติอย่างดร.เพียงดิน ถูกฆ่า ก็จงอย่าให้เหลือเหล่ากอเผด็จการไทย...!!!

ผมไม่ได้หลงตัวเอง แล้วคิดว่าตนเองสำคัญขนาดทหารและเครือข่ายพระราชา จะคิดกำจัดด้วยการใช้ความรุนแรงเข้าเข่นฆ่า  แต่ระยะหลังนี้มีการส่งข่าว และแสดงความห่วงใยมาจากหลายทิศ ประกอบกับวัยย่างเบญจเพศ คือเข้าปีที่ 50 ก็มีคนบอกว่า จะคิด พูด และทำอะไร ก็ให้ระวัง

ผมคิดดีกับทุกฝ่าย และหวังดีกับบ้านเมือง ดังนั้น ผมก็หวังว่า ทุกฝ่ายที่มองผมเป็นศัตรูจะมองให้ดีถึงความบริสุทธิ์ที่ผมยึดถือ  แต่ผมต้องประกาศไว้เลยว่า ผมไม่มีศัตรูส่วนตัวที่ไหนเลย จะมีคนเกลียดชัง คลั่งแค้น ก็คงเป็นด้วยเหตุผลการเมืองเท่านั้น และผมเชื่อว่า คงไม่มีใครทำอะไร แต่หากมันเกิดขึ้น ผมก็ขอฝากข้อคิดไว้ให้เป็นมรดกสำหรับนักปฏิวัติที่รักใคร่ชอบพอกัน  ไปฟังตอนท้าย ๆ ของคลิปข้างล่างนี้นะครับ



No comments:

Post a Comment