Tuesday, August 11, 2015

PIANGDIN ACADEMY สำนักวิชาชาวดิน: ข่าวลับกรองแล้ว 12 สิงหาคม 2558

ข่าวลับกรองแล้ว12สิงหาคม2558



"ทรงพระเฉือนคม"คนหนึ่งทำให้แม่แต่คู่แข่งทำให้พ่อกับแม่ดูแน่กว่า



สืบความลับจับมาตีแผ่เผยแพร่เป็นประจำในขบวนการประชาธิปไตยไทยในสแกนดิเนียเวียโดยกลุ่มเสียงประชาชนไทย(สปท.)  http://thaiscandemo.blogspot.com/



*ที่หายไป2เดือนมิใช่อะไรแต่จะวัดใจความอึดและความด้านของหมอศิริราชกับสำนักพระราชวังว่าจะหน้าด้านหน้าทนไม่บอกความความจริงกับประชาชนว่าภูมิพลเป็นผักไปแล้วได้นานสักเท่าไรทั้งๆที่ใครก็แทงไฮโลถูกหมดทุกคนว่าอาการภูมิพลออกต่ำแน่ๆไม่มีออกสูงแล้ว



*และแล้วก็อึดอยู่ได้2เดือนกับ10วันแถลงการณ์ฉบับที่14ก็ออกมาหลอกต่อว่าสุขภาพดีแต่ต้องเจาะเอาน้ำออกจากสมอง(อาการไข้คนไม่ใกล้ตายไม่มีแบบนี้)...สปท.ขอบอกตรงไปตรงมาว่านะบัดนาวเจ้าใหญ่ได้กลายเป็นผักแล้วส่วนจะกลายเป็นผักดองเค็ม10ปีแบบสังฆราชญานสังวรหรือผักเน่าแบบธรรมชาติ แต่ขอบอกว่าเป็นเรื่องยากเพราะไม่ว่าจะเป็นผักแบบใดแต่ละฝ่ายก็จะได้ประโยชน์ไม่เหมือนกัน แต่ผลที่ได้แน่ๆบนความขัดแย้งมี 2กลุ่มที่ได้คือกลุ่มคสช.ได้ประโยชน์จากอำนาจไปเรื่อยๆเต็มๆโดยไม่เลือกตั้ง ส่วนอีกกลุ่มคือประชาชนได้แน่คือความฉิบหายไปเต็มๆจากเศรษฐกิจแบบอาการภูมิพล



*เรื่องนี้"ไอ้โล้นเทือก"กับสว.40และคสช.รู้ดีจึงโยนลูกไปมาเรื่องปฏิรูปการเมืองกับเรื่อง"รัดทำมะนวย"เพราะหากดองเค็มก็มีวิกฤติลูกชายลูกสาวไปอีกนาน แต่ถ้าหากให้ผักเน่า คสช.ก็จะอยู่นานเพื่อจัดงานศพมาราธอนต่อไป



*เพื่อความมั่นใจสปท.ขอรายงานพระอาการเพิ่มเติมจากสำนักพระราชวัง(ประตูหลัง)ดังนี้... เนื่องจากการทำ V.P.Shunt(Ventriculo Peritoneum Shunt)คือการฝังท่อระบายน้ำจากช่องสมองเข้าสู่ช่องท้องที่เคยทำมาแล้วหลายปีเกิดปัญหาตันและปัญหาของเนื้อสมองเสื่อมอีกด้วยจำเป็นต้องยกเครื่องใหม่(คนปกติในช่องสมองน้ำจะระบายออกและซึมกลับไปตามปกติ)และอาการน้ำคั่งในสมองทำให้เกิดความจำเลอะเลือน ปวดหัวและมีอาการหลับไม่ค่อยตื่น ประกอบกับอาการหายใจอ่อนปอดไม่ทำหน้าที่ปกติจึงทำให้มีเสลดมากและคนไข้ทานข้าวเองไม่ได้100%แล้วล่าสุดได้ตัดสินใจให้อาหารทางสายยางทางช่องจมูก(N.G.pipe)แต่ยังจำกัดการให้สารอาหารทางหลอดเลือดดำเพราะเสี่ยงต่อการติดเชื้อได้โดยง่ายและเลิกการให้ทางปากแล้วเพราะป้อนเข้าไปแต่ร่างกายไม่รับแล้วเกิดอาการสำลักออกบ่อยๆเพราะถ้ายังทำต่อไปจะอันตรายเนื่องจากคนไข้มีอาการหลับต่อเนื่องอาการสำลักอาจจะทำให้อาหารอุดหลอดลมจะมีโอกาสตายทันทีได้...เรื่องใหญ่วันนี้คือหายใจไม่ออกเพราะเสล็ดพันคอมากและหลับเกือบทั้งวันต้องเขย่าตัวเกือบทุกวัน บางวันเขย่ากันแรงมากจำเป็นจะต้องเจาะคอแต่ก็ถกเถียงกันว่ายังอาจจะต้องเข็นหัวผักออกมาโชว์ถ้าจำเป็นจริงๆเพื่อร้องเพลง"ฉันยังอยู่ ยังอยู่คอยขู่คุณอยู่เสมอ" จึงกลัวว่าจะดูไม่สมบทบาทคนปกติเพราะต้องเอาผ้าพันคอปิดไว้เพราะเจาะคอไม่เหมือนเจาะเลือดจะได้ชักเข็มเข้าชักเข็มออกได้แต่เจาะคอเจาะแล้วเจาะเลยต้องคาสายไว้วันนี้ที่ผ่านมาต้องใช้วิธีดูดเสลดทำบ่อยๆเข้าก็เจ็บอักเสบจนทนไมไหวส่วนหมอก็แถลงข่าวหลอกๆแบบโลกสวยว่าใช้วิธีกายภาพบำบัดแต่ไม่บอกว่าบำบัดอย่างไร(เฉลยคือ...การใช้มือปั้มปอดเป็นระยะเพื่อบริหารเสลดจากการหายใจ...ว่าจริงๆก็ไม่มีผลอะไรมาก)...เรื่องใหญ่จึงกลายเป็นว่าไม่มีใครกล้าตัดสินใจวันนี้ที่จะให้เจาะคอและแถลงการณ์ฉบับที่14 ภาษาหมอเรียกว่า"แถลงการณ์ทัมจาย"เพราะใกล้แล้ว



*เรื่องโชว์ตัวแบบรถเข็นเบนเฮอร์เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆตามที่สปท.ได้รายงานไปแล้วตามฉบับที่ 13มิถุนา58ว่า"อย่าหวังจะเห็นนั่งรถเข็นเบนเฮอร์อีกต่อไป"



*ใครจะทำใจก็ทำไป แต่2คนนี้กำลังทำกำไรทางใจกับประชาชนไม่หยุดหย่อน,เสี่ยโอจัดงานใหญ่"ไบค์ฟอร์มัม"ปั่นเพื่อแม่โดยสายคสช.ประยุทธทำพิธีจุดพลุให้เต็มที่เพื่อขอแลกกับอำนาจดวงตราลายเซนต์ปรมาภิไธยให้น้องชายเป็นผบ.ทบ.  ส่วนเทพถ่างก็ไม่เบาเปิดรับบริจาคเงินออนไลน์ทั่วประเทศโดยหักลดหย่อนภาษีได้เพื่อเอาไปสร้างหอเฉลิมพระเกียรติ์ราชาภิเษกสมรส หนุนเนื่องโดยมูลนิธิ5ธันวามหาราชคอนเนคชั่นจุฬา...ราชาศัพท์เรียกว่า"ทรงพระเฉือนคม"




*ใครที่เที่ยวชอบโพนทนาว่าวังเขาดีกันแบ่งเค๊กเรียบร้อยแล้วช่วยอธิบายปรากฎการณ์นี้ให้ฟังหน่อย



1)โครงการไบค์ฟอร์มัมของพี่ทำไมน้องถ่างไม่ไปร่วมขี่ด้วยทั้งๆที่เคยขี่จักรยานในงานอื่นๆได้?หรือว่าไม่ใช่พ่อแม่เดียวกัน?



2)โครงการบริจาคเงินออนไลน์สร้างหอเฉลิมพระเกียรติ์งานสมรสพ่อแม่ของน้องถ่างทำไมพี่ชายไม่ร่วมด้วยทั้งๆที่ถนัดเรื่องการเรี่ยไร?หรือว่าไม่ใช่พ่อแม่เดียวกัน?



3)28กรกฎางานวันเกิดพี่ชายน้องสาวก็ไม่ไปร่วม?



4)ไม่ว่างาน1งาน2งาน3ต่างก็ประกาศเรียกร้องให้ประชาชนเข้าร่วมแล้วทำไมพี่น้องกันเองไม่ไปร่วมด้วยของแต่ละงาน?ก็เห็นเรียกร้องให้ประชาชนสามัคคีแล้วทำไมพี่น้องไม่สามัคคีให้ประชาชนดู?



*เรื่องแปลกแต่จริงยิ่งน่าสงสัย...อาการป่วยของประธานสภาพรเพชรจากสายจุฬาขาถ่างได้รับแจกันดอกไม้จากกษัตริย์ภูมิพลและราชินี แต่อาการป่วยของทหารเสือราชินีกลับได้แต่แจกันดอกไม้จากฟ้าชาย...เผยความในได้ว่าเทพถ่างจัดให้เป็นกำลังใจเพราะพรเพชรเป็นทั้งผู้พิพากษาและอาสารับใช้ให้ทุกคดีที่ผ่านมาส่วนเจ้าของชื่อที่ถูกอ้างไม่รู้เรื่องเพราะหนูถ่างจัดอ้างเอง...ส่วนสายอำนาจคสช.แม้จะเป็นทหารเสือราชินีแต่แต่กลับไม่มีแจกันราชินีให้มีแต่ของลูกชายจัดให้เอง...ชัดดีว่าวันนี้คสช.วางนโยบายใกล้ชิดฟ้าชายว่าที่ร.10 ส่วนสภาก็ถ่างขารอร.10ขาถ่าง...ช่างสนุกแท้ๆ



*อีกงานขอตามแห่แต่ไม่รู้ที่มาที่ไปจะเข้าใจผิด...คือกรณีหมอณรงค์อดีตปลัดกระทรวงสาธารณสุข(นกหวีดทองคำ)แต่ดันงัดข้อกับอธิการบดีมหิดลรัฐมนตรี(นกหวีดทองคำ)กระทรวงสาธารณสุขเด็กเทพถ่างทั้งคู่เกิดทะเลาะกันเมื่อหลายเดือนก่อนประยุทธ์จึงย้ายไปพักร้อนแต่เส้นใหญ่จึงได้กลับมาเป็นปลัดเหมียนเดิม...ก็ได้แจกันดอกไม้จากพระองค์ทูบีนัมเบอร์วันจึงทำท่าว่าเป็นเด็กเจ้าถ่ายรูปโชว์ชาวบ้านใหญ่...บอกความจริงกับประชาชนดีกว่าว่าต้องเอางบประมาณจากภาษีประชาชนไปจ่ายให้พระองค์โตเพื่อไปใช้ถลุงเล่นเต้นระบำกับแกรมมี่ในโครงการ"เสมอหูทูบีนัมเบอร์วัน"กี่ร้อยล้านในส่วนของกรมสุขภาพจิตและเศษเลยจากกรมต่างๆ...งานนี้เป็นคนละเรื่องกับเรื่องแจกันดอกไม้ข้างต้นแต่เป็นเรื่องหาเงินจากงบดูแลชาวบ้านเจ็บป่วยไปถวายถลุงใช้เป็นส่วนตัวแท้ๆ



*ข่าวสำนักพระราชวังประตูหลังข้างต้นเพียงเท่านี้ก็มีค่ากว่าสืี่อสิ่งพิมพ์ทั้งหลายในประเทศไทยรวมกันทุกฉบับ...อ่านแล้วคุ้มพบกันใหม่อีกไม่นานอาการป่วยจะเดินตามที่สปท.แถลงมาทั้งหมด//










No comments:

Post a Comment