Tuesday, August 11, 2015

เผด็จการไทย ไม่เคยคิดทำอะไรเพื่อประชาชนจริง

ข้อความจากพี่น้องทางไลน์




คณะกบฏที่แย่งอำนาจของประชาชนไปปกครองประเทศด้วยการรัฐประหารตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันไม่มีคณะใดที่ทำเพื่อประชาชน แต่ทำเพื่อการคงอำนาจของเองและลูกสมุนที่มีผลประโยชน์ร่วมกัน ไม่มีทางออกก็หันไปคบกับจีนเพื่อหวังให้จีนมาคุ้มครองตน คบกับรัสเซีย ทั้ง ๆ ที่รัสเซียก็กำลังย่ำแย่ และตอนนี้ก็หันไปคบเกาหลีเหนือ
จีนกำลังรุกรานประเทศเพื่อนบ้านในแถบทะเลจีนใต้แบบหน้าด้าน ๆ โดยการถมทะเล เพื่อแย่งชิงหมู่เกาะสแปสรีย์ ที่เป็นทางเดินทะเลเข้า ออก สู่น่านน้ำสากล พร้อมกับมีแผนจะขุดสร้างคอคอดกระในไทย (โครงการนี้รัฐบาลนายกทักษิณได้ริเริ่มมาก่อนรัฐประหาร) เพื่อหาผลประโยชน์สโดยการร่วมมือของรัฐบาลกบฏของไทย
ตราบใดที่ไทยยังมีรัฐบาลเผด็จการที่ไร้สมองถึงขั้นนำไทยไปก้มหัวให้จีน  จีนจะได้ประโยชน์ไปเป็นร้อย ๆ ปี ส่วนไทยคนที่ได้รับผลประโยชน์คือคนกลุ่มน้อยที่มีเพียงไม่กี่กลุ่ม ชึ่งการกระทำดังกล่าวข้างต้นอาจจะนำไปสู่การทำสงครามกับโลกตะวันตก ซึ่งแน่นอนคณะกบฐจะยินยอมให้จีนเข้ามาตั้งฐานทัพในไทย.....เราภาคประชาชน จะยอมให้บรรดากบฏทำเช่นนั้นหรือ..
สิ่งที่เราทำได้คือการร่วมมือกันจัดตั้งองค์กรหลาย ๆ องค์กรของภาคประชาชน และให้ช่วยกันออกข่าวว่าเราจะไม่ยอมรับหนี้ต่างๆ ที่รัฐบาลกบฏได้สร้างและทิ้งไว้...พวกเขาไม่มีอำนาจโดยชอบธรรมในการไปเซ็นต์สัญญากู้หนี้ยืมสิน สร้างโครงการต่าง ๆ  เรา...ประชาชนจะไม่ยอมรับหนี้ต่าง ๆ ที่รัฐบาลกบฏได้สร้างหนี้ไว้เป็นอันขาด
กรุณาช่วยกันแชร์ข้อความนี้ด้วยค่ะ...พี่น้อง!!!

No comments:

Post a Comment