Friday, April 22, 2016

จดหมายเปิดผนึกถึง ทหาร ตำรวจชั้นประทวนทั้งหลาย…

จดหมายเปิดผนึกถึง ทหาร ตำรวจชั้นประทวนทั้งหลาย…

วันนี้ผมลุงไม้4 ขออนุญาติพูดแบบเปิดอกกับ พี่น้องทหาร, ตำรวจชั้นประทวนที่มีอยู่ในประเทศไทยสักหน่อยครับ พี่น้อง ทหาร, ตำรวจชั้นประทวนครับ ลุงไม้4 ขอถามพวกท่านทั้งหลายว่าการปฏิวัติรัฐประหารทุกครั้งที่ผ่านมาพวกท่านได้รับผลประโยชน์ตอบแทนเป็นรูปธรรมอะไรบ้างไหมครับ? เช่นว่าพวกท่านได้เลื่อนยศเงินเดือนขึ้นทีละ2-3ขั้นไหมครับ? การเป็นอยู่ในครอบครัวของพวกท่านและของคนใกล้ชิด.ดี.ขึ้นมากไหมครับข้าวเปลือก ของพ่อ, แม่., พี่น้อง,ของพวกท่านขายได้ราคาดีกว่ารัฐบาลที่แล้วหรือเปล่าครับ? ราคายางพาราของญาติพี่น้องของพวกท่านขายได้ราคามากกว่าของรัฐบาลที่แล้วมาหรือเปล่าครับ?


พี่น้อง, ทหาร, ตำรวจ, ชั้นประทวนครับ ขอโทษ.นะ.พวกท่านเคยเห็นข่าวที่พี่น้องประชาชนเพื่อนร่วมชาติของพวกเรา-ท่าน.ฆ่า.ตัวตาย.เพราะความกดดันต่างๆ ประดามีไหมครับ? พวกท่านเคยเห็นมีรัฐบาลที่ใหนที่ใช้กำลัง.ทหาร.ตำรวจ.เข้าไปย่ำยีที่ทำกินของ.ชาวบ้านผู้ยากจน.ทั้งหลาย.เช่นว่าการลุแก่อำนาจ.ให้ทหาร.ตัดต้นยางพารา.ของคนยากคนจน.ชนิดว่าหมดทั้งสวน.ทั้งที่ต้นยาง.พารา.เหล่านั้นเขาปลูกมาจนโต.กรีดน้ำยางได้แล้วพวกท่านเคยเห็นไหม? ที่ใช้กำลัง.ทหารไปไล่ชาวบ้าน.ไม่ให้ขายของ.ตามที่สาธารณะต่างๆ แล้วจะให้พวกเขาไปขายที่ใหน? ทั้งที่เป็นเรื่องของ.ตำรวจเทศกิจ.


พวกท่านเคย.อ่านข่าวที่บอกว่าต่างชาติห้ามนำเข้า.สินค้าของประเทศไทยไหม.ที่สาเหตุ.เพราะมี.ทหารเลวๆ บางกลุ่มยึด.อำนาจ.จาก.รัฐบาล.ที่คนไทยส่วนมากเลือก.เข้าไปเป็นผู้บริหารพวกท่านได้ข่าวที่มีทหาร.ขับรถมอร์ไซ.ไปตรวจ.ตามแม่น้ำลำคลองต่างๆ เพื่อดูว่ามีชาวบ้าน.สูบน้ำไปใส่ที่นาข้าวที่กำลังจะแห้งตายเพราะขาดน้ำไหม? และถ้าเห็นว่ามีคนสูบน้ำก็จะยึดเอาเครื่องสูบน้ำไปเลย ท่านเคยได้ข่าวไหมครับ?


พวกท่านเคยคิดมั๊ยว่าขนาดทำนาปีละ 2-3 ครั้ง แต่ชาวนายังไม่มีเงินพอมาใช้หนี้ทั้งในระบบนอกระบบ เมื่อรัฐบาลเถื่อนออกคำสั่งไม่ให้ทำนา 2 ครั้ง แล้วชาวนาจะเอาเงินที่ใหนมาใช้หนี้.? ช่วยคิดเป็นการบ้านหน่อยครับ…พวกท่านเคยคิดไหมว่าพลเอก, พลโท, พลตำรวจเอก, พลตำรวจโท พวกนี้เขาใช้วิธีใหนสะสมเงินเดือนจนร่ำรวยมหาศาลบางคนมีเงินถึงร้อยล้านพันล้าน (พวกท่านเคยสงสัยบ้างไหม?) ประเทศเพื่อนบ้านขอไทยต่างก็มีกำลังทางทหารขนาดเล็ก แต่ประเทศไทยกำลังเพิ่มกำลังพล และอาวุธต่างๆ พวกท่านเคยตั้งข้อสังเกตไหมว่า เพราะเหตุใดครับ?


พวกท่านเคยสงสัยบ้างไหมว่า? ทหารเกณฑ์ปีละ 80,000 หมื่นนายใช้งบประมาณเลี้ยงดูพร้อมเงินเดือนๆ ละประมาณ 1200 ล้านบาท แต่ไปประจำจังหวัดชายแดน ไม่ถึง 5,000นาย (ส่วนมากอยูในกรุงเทพฯ) พวกท่านหาคำตอบพบหรือยังครับ? พลเอก,พลโท, ทั้งทหาร, ตำรวจ, เดินแทบชนกันตายในกรุงเทพฯ เมืองหลวงของไทย (มีหลายร้อยคน) พวกท่านเคย สงสัยไหมว่าเขาทั้งหมดมีภารกิจทำอะไรบ้าง? ทหาร, ตำรวจ, ที่โดนสอบสวนในคดีต่างๆ แล้วย้ายไปนั่งตบยุงเล่นหมากรุกอยู่ไปวันๆ พวกท่านเสียดายเงินเดือนที่จ่ายไปไหมครับ?


พวกท่านเคยสงสัยบ้างไหม? ที่รัฐบาลเถื่อนมันตั้งคนเข้าไปเป็นกรรมการในรัฐวิสาหกิจต่างๆ มีแต่ชื่อพลเอก, พลโท, พลตำรวจเอก, พลตำรวจโทแต่ไม่มีชื่อของชั้นประทวนทั้ง4หน่วยงานใหนเลย (ท่านว่าเพราะสาเหตุใด?) ‪#‎นายทหาร‬, นายตำรวจ, พวกนี้โดยปกติมีเงินเดือน และสิ่งตอบแทนมากอยู่แล้ว ‪#‎พวกท่านเคยสงสัยไหม‬? คดีความของพรรคปชาธิปัติเช่นสร้างโรงพัก 396 คดีรับประกันราคาข้าวเปลือกทั่วประเทศคดีศุลกากบุหรี่หลายหมื่นล้านบาทคดี, คุรุภัณฑ์ทางการศึกษาหลายพันล้านบาท..คดีเสาธงชาติต้นละ 500,000 บาท คิดเป็นเงินหลายพันล้านบาท ทำไม? คดีไม่คืบหน้า (นี้ไม่เกี่ยวกับคดีสั่งสลายการชุมนุมเรียกร้องให้ยุบสภาเลือกตั้งใหม่ทีมีคนตายมากกว่า 100 คนสูญหายหลายร้อยคนบาดเจ็บเกิน2000คน ที่ศาลสั่งไม่ฟ้อง ผมลุงไม้4 เชื่อว่าในจำนวนคนตายบาดเจ็บสูญหายคงมีญาติพี่น้องของพวกท่านบางคนรวมอยู่ด้วย..)


พวกลูกหลานของคนในรัฐบาลเถื่อนเด็กบางคน ‪#‎โง่‬# กว่าควายบ้านผมสมองปัญญาอ่อนเห็นชัดๆ แต่สามารถบรรจุเป็นนายทหารตำรวจได้ โดยไม่ผ่านการสอบ..แต่.สำหรับพวกท่านบางคนจบ ป.ตรี, ป.โท, มาแต่ๆๆๆๆๆๆๆ ไม่สามารถบรรจุเป็นนายร้อยได้พวกท่านนึกแปลกใจไหม? พี่น้อง, ทหาร, ตำรวจ, ชั้นประทวนครับ.


ผมลุงไม้4 ยังมีป้ญหาคาใจอยู่หลาย..อย่างที่อยากจะทราบความจริงจากพวกท่าน แต่สำหรับวันนี้ขอรบกวนเท่านี้ก่อนนะครับ..

ขออภัยที่รบกวนด้วยความปารถนาดี..

ลุงไม้4.

Cr. นางแมวจอมวายร้าย โหดสัส Reborn V2



No comments:

Post a Comment