Saturday, March 5, 2016

ทรราช คสช. หวังแหกตาชาวโลกว่าไม่ใช่ Junta

หวังแหกตาชาวโลกว่าไม่ใช่ Junta เป็นรัฐบาลจากการเลือกตั้งด้วยรัฐธรรมนูญฉบับหน้าด้านเท่านั้นเอง


เพราะพวกมันแบะท่าออกมาทุกวันเรื่อง สว.ลากตั้ง และจะอยู่ต่ออีกห้าปี พูดทั้งไอ้ขยะและไอ้แป๊ะเขียงหมู ดังนั้น การรับร่าง ฯ ก็คืออนุญาตให้พวกมันหน้าด้านอยู่ต่อแบบอ้างว่ามาจากรัฐสภาและ สส.เลือกตั้ง ซึ่งตอบได้ว่าความพินาศฉิบหายของประเทศจะยิ่งหนักกว่าเก่า ทั้ง ๆ ที่ตอนนี้ก็พินาศฉิบหายอย่างหนักอยู่แล้ว เนื่องจากถึงอย่างไรโลกเขาก็ไม่ยอมรับ ซึ่งขอบอกไปยังไอ้พวกทหารขยะ ไอ้เฒ่าหน้าด้านมีชัย ฯลฯ ว่า รัฐธรรมนูญเพื่อสืบทอดอำนาจทหารขยะฉบับนี้แก้ปัญหาการยอมรับของโลกให้พวกมันไม่ได้หรอก

ตอนนี้พวกมันเตรียมตัวเสียบเป็นอำนาจนอกระบบแทนอำมาตย์รุ่นเปรม สุรยุทธ และพวก องคมนตรีกลุ่มเดิม ฯลฯ รวมทั้งเตรียมตัวเป็นนายก ฯ สร้างความพินาศให้ประเทศชาติและประชาชนชาวไทยต่อไปด้วย ที่จะยอมให้มีการเลือกตั้ง ก็เพื่อหวังจะแก้ปัญหาที่สังคมโลกเขาต่อต้านไม่ยอมรับ เรียกพวกมันกันพร้อมเพรียงทั้งโลกว่า Junta หรือเผด็จการทหาร มันหวังแค่นี้ ยอมที่จะให้มีการเลือกตั้งก็แค่เพื่อฟอกตัวพวกมันที่ก่อกบฎล้มล้างรัฐบาลที่ประชาชนเลือกตั้งเข้ามาเท่านั้น เนื่องจากมันกลัวอนาคตของทั้งตัวเอง ลูกเมีย และเครือญาติว่าจะไม่มีแผ่นดินให้เหยียบบนโลก เพราะประเทศทั่วโลกเขาจะขับไล่ไสส่งมันและบรรดาลูกสมุนที่เขามีข้อมูลครบทุกคนแล้ว

ดังนั้น ถ้าอยากให้พวกนี้สืบทอดอำนาจต่อก็รับร่าง ฯ แต่ถ้าอยากไสหัวพวกมันไปก็ตัดสินใจใหม่ เพราะทั้ง UN, USA, EU, ANZ, JPN ฯลฯ เขายืนยันมาแล้วโดยแสดงออกทางการทูตชัดเจนว่า

"การเลือกตั้งต้องเป็นไปตามกติกาในระบอบประชาธิปไตยที่สากลโลกยอมรับ และต้องให้สิทธิเสรีภาพกับประชาชนที่จะเลือกผู้นำของตนเอง การเลือกตั้งถ้ามาจากกติกาเพื่อการสืบทอดอำนาจพวก Junta เขาไม่ยอมรับ"

นั่นหมายความว่า การที่พวกมันจะเข้ามาสืบทอดอำนาจต่ออีกไม่ว่ากี่ปี โดยรัฐธรรมนูญและการเลือกตั้งที่ฉ้อฉลไม่เป็นประชาธิปไตยแบบสากลโลกแล้ว ถึงอย่างไรเขาก็ไม่ยอมรับ ซึ่งหมายถึงเขาก็ยังคงต่อต้านประเทศไทยต่อไปอีก และทุกท่านก็จะต้องรับกรรมจากการบ้าอำนาจของพวกมันอีกต่อไปยาวนาน ใครเล่าที่จะลำบากยากแค้นนอกจากคนไทยธรรมดา ๆ เท่านั้น แต่ทหารขยะอย่างแก๊งค์พวกมันจะเสวยสุขแดกงบประมาณที่รีดไถจากประชาชนต่อไปกลุ่มเดียว

Cr. Bugbunny



No comments:

Post a Comment