Friday, May 8, 2015

เมื่อทหาร เห็นประชาชนเป็นศัตรู ทำผิด แล้วย่อมหวาดระแวง กลัวประชาชนลุกทวงอำนาจคืน

มีข้อความพี่น้องฝากมา  ผมผ่านมาให้พี่น้องพิจารณานะครับ



โปรดฟัง...โปรดทราบ....
     เพื่อนพ้องน้องพี่ที่เคารพทุกท่าน...มีเรื่องที่จะเตือนภัยให้แก่พวกเราทุกๆท่าน...ภาพข้างบนที่เห็นทหารบุกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ...นี่คือยุทธวิธีหนึ่ง..ในโครงการ "กวาดขยะ" ของฝ่ายรัฐบาลอย่างหนึ่ง
     ได้รับรายงานด่วน...เมื่อ 20 นาทีที่ผ่านมาว่า...ทางรัฐบาลจะส่งหน่วยสีบหาข่าวลับ...ลงพื้นที่ในภาคอิสานชนิดปูพรมพื้นที่ทีเดียว...โดยมีขั้นตอนดังนี้...
    1.ส่งหน่วยหาข่าวลับ..ลงอำเภอทุกอำเภอๆละไม่ต่ำกว่า 2 คน...ให้เต็มพื้นที่อิสานภายในวันที่ 25 พค.2558...เพื่อสอบถามข้อมูลการเคลื่อนไหว...ฝ่ายตรงข้ามในการจัดกืจกรรมรวมกลุ่มกัน...เรื่องอะไร...ที่ไหน..เมื่อไหร่..อย่างไร...รายงาน "หน่วยเคลื่อนที่เร็ว"
    2.การกระจายหน่วยสืบค้นหาข่าวนี้...ให้ฝังตัวนอกเครื่องแบบในทุกๆอำเภอ...หาเช่าบ้านพักสร้างความคุ้นเคยชาวบ้าน..ฝังตัวหาข่าวคนเสื้อแดงที่อยู่ในพื้นที่...หากมีการชุมนุมหรือจัดกิจกรรมที่ส่อไปในทางการเมือง...การเคลื่อนไหวให้รายงาน...หน่วยเคลื่อนที่เร็ว...
     3.หากท้องที่ใดมีการจัดกิจกรรม...พบปะหรือชุมนุมประชุมสัมมนา...หน่วยเคลื่อนที่เร็วเข้าพื้นที่ในขณะจัดกิจกรรม...จัดการได้เต็มที่เหมือนการเข้าไปในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ...และใช้มาตรการตาม ม.44 ได้อย่างเต็มที่...หากบุคคลใดมีการขัดขืนให้ใช้มาตรการเด็ดขาด..หรือให้จัดการสังหารได้ตาม ม.44...โดยเบี่ยงเบนประเด็นเป็นการต่อสู้ขัดขืน..ให้วิสามัญมาตกรรมได้ทันที..
    4. ให้ช่วยแชร์ข้อความนี้...กระจายให้เต็มพื้นที่ภาคอิสานโดยด่วนด้วย...จักขอบคุณมาก..

        ด้วยความปรารถนาดีต่อทุกท่าน...จากใจจริง...ขอให้มีความปลอดภัยทุกๆคน.



No comments:

Post a Comment